Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

3 Công cụ để công cụ tìm kiếm google nắm được hành vi khách hàng

Những thông tin cụ thể về chân dung khách hàng tiềm năng là cơ sở giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược Marketing của mình. Với sự chia sẻ của bà Kim Larson – giám đốc toàn cầu và Jason Klein – trưởng nhóm nghiên cứu hành vi khách hàng, chúng tôi sẽ bật mí những công cụ Google giúp các doanh nghiệp dễ dàng phân tích và tìm ra những xu hướng, tâm lý của khách hàng.

Google Consumer Surveys

Với những công cụ thông minh của Google, chắc chắn bạn có thể nhìn thấy lượt xem và số lượng tương tác với một video quảng cáo. Tuy vậy, hãy chú ý đến cả báo cáo tỷ lệ giữ chân người xem. Sử dụng công cụ này, bạn có thể theo dõi video của mình kết hợp với một đồ thị để thấy được thời gian xem video của khách hàng. Từ đó, bạn có thể tìm ra lý do tại sao khách hàng của mình ngừng xem quảng cáo video hoặc những yếu tố nào đã thu hút họ tiếp tục xem. Đó là những thông tin bạn có thể sử dụng để tạo ra những quảng cáo ấn tượng trên Youtube.




Google Trends

Google Trends là một công cụ tuyệt vời khác giúp bạn xác nhận giả thuyết về sở thích, mối quan tâm của người tiêu dùng. Hoặc nếu bạn vẫn đang tìm kiếm chủ đề, Google Trends sẽ giúp bạn tìm hiểu xem trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh, khách hàng của bạn đang quan tâm đến chủ đề nào.

Google Correlate

Công cụ cuối cùng chúng ta sẽ khám phá là Google Correlate. Hãy tưởng tượng về Google Correlate như một người mai mối cho xu hướng tìm kiếm. Giả sử bạn đang tìm kiếm xu hướng mới như “tạo khối cho khuôn mặt” và bạn muốn tìm nhiều chủ đề tương tự mà khách hàng đang quan tâm. Google Correlate cho bạn thấy được những tìm kiếm khác với những xu hướng về chủ đề tương tự. Cụ thể là khi bạn nhập “làm thế nào để tạo đường khối cho khuôn mặt” vào Google Correlate, bạn có thể thấy rằng “cách kẻ mắt mèo”cũng là một xu hướng tương tự trong chủ đề này.




Nếu “tìm kiếm liên quan” trong Google Trends giúp doanh nghiệp có một cái nhìn sâu sắc hơn về mong muốn của khách hàng thì Google Correlate giúp thương hiệu khám phá những nhu cầu mới của khách hàng. Các mối tương quan này cũng có thể có ý nghĩa đối nhất định với việc tạo ra một video để quảng cáo cho doanh nghiệp.

Thông tin trên là nói về 3 Công cụ để công cụ tìm kiếm google nắm được hành vi khách hàng, Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về marketing Tài Thành qua hotline:0363280183 hoặc email:dtn.cntt@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phương án xây dựng website đẹp mắt trên wix chỉ cần 30 phút

Hiện nay, có vô vàn Phương án Tạo website trên mạng xã hội với sự hướng dẫn tận tình và chi tiết, vì có quá nhiều thông tin nên khách hàng...