Google Adwords không còn là từ khóa xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay, nhưng có phải công ty, doanh nghiệp nào cũng biết đến hiệu quả mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu 4 lí do quan trọng phải chạy Google Adwords ngay dưới đây.
Google dễ kiểm soát, dễ quản lý
Việc triển khai, quản lý và kiểm soát chiến dịch quảng cáo Google Adwords vô cùng đơn giản và dễ dàng:
Có thể thay đổi, thêm bớt và điều chỉnh từ khóa quảng cáo cho phù hợp, từ đó dễ gia tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo. Ngoài ra doanh nghiệp còn có thể chọn khu vực, thời điểm và đối tượng để hiển thị quảng cáo, không chỉ hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng mà còn tiết kiệm chi phí quảng cáo.
Google Adword là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho Seo
Có thể thấy rằng, SEO và Google Adwords không lấn sân nhau nhưng trên thực tế là những chiến dịch hỗ trợ cùng nhau đóng góp vào sự thành công cho sự nghiệp kinh doanh online của doanh nghiệp bạn.
Nếu doanh nghiệp đang triển khai đồng thời 2 chiến dịch quảng cáo Google Adwords và SEO web thì có thể chắc chắn rằng Google đang hỗ trợ hiệu quả cho Seo nhờ lượng traffic. Một khi lượng traffic tăng thì tiến độ Seo cũng được đẩy mạnh, nhờ đó tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho Seo mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả và thành công của chiến dịch.
Google Adwords mang lại hiệu quả tức thì
Với quảng cáo Google Adwords, chỉ cần 5 phút cài đặt là quảng cáo có thể được phê duyệt và hiển thị, nhờ đó nó mang lại hiệu quả kinh doanh nhanh chóng cho doanh nghiệp. Còn đối với Seo web, đòi hỏi cả một thời gian dài, dao động trong khoảng thời gian 3 đến 6 tháng mới mang lại hiệu quả.
Vì thế, nếu đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, buôn bán trực tuyến thì quảng cáo Google Adwords là sự lựa chọn khả thi và tối ưu. Ngoài ra nó có thể hiển thị mẫu quảng cáo với nhiều từ khóa, cụm từ khóa khác nhau để bao quát lượng khách hàng nhắm đến.
Linh hoạt và có thể đo lường
Một trong những ưu điểm vượt trội của marketing online so với các hình thức tiếp thị truyền thống khác như TV hoặc báo giấy là khả năng có thể đo lường được chiến dịch.
Với Google Adwords, bạn được cung cấp những công cụ, bảng thống kê, báo cáo về số lượng click, số lượt hiển thị, giá thầu, …cùng những thông số cho biết mức độ hiệu quả cho chiến dịch của bạn. Bên cạnh đó, nhu cầu của khách hàng thường xuyên thay đổi, và bạn cần tăng tốc để bắt kịp xu hướng ấy và đánh trúng vào từng nhu cầu cụ thể.
Kiểm soát chi phí quảng cáo
Chi phí quảng cáo là vấn đề khá lớn đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhưng khi đến với Google Adwords doanh nghiệp không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.
Thiết lập và kiểm soát ngân sách mỗi ngày là bước quan trọng để bạn không phải lo lắng về chi quá tay cho một chiến dịch quảng cáo. Đi kèm với việc hiển thị quảng cáo theo ngân sách mỗi ngày, bạn sẽ phải đối mặt với tình huống số lượt hiển thị sẽ ít đi tỉ lệ thuận với số tiền mà bạn còn. Tuy nhiên, bạn có thể tăng ngân sách và tiếp tục quá trình quảng cáo ngay lập tức.
Mọi ý kiến xin gửi về marketing Tài Thành để được tư vấn chi tiết qua số điện thoại:0363280183 hoặc email:dtn.cntt@gmail.com.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét